Coleg Llandrillo, Coleg Menai, Coleg Meirion-Dwyfor and Busnes@LlandrilloMenai logosColeg Llandrillo, Coleg Menai, Coleg Meirion-Dwyfor and Busnes@LlandrilloMenai logos

Gradd Sylfaen (FdSc) Celf 3D a Datblygu Gemau

Manylion Allweddol

  • Ar gael yn:
    Llandrillo-yn-Rhos
  • Dull astudio:
    Rhan amser, Llawn Amser
  • Hyd:

    Llawn-amser: 2 flynedd NEU Rhan-amser: 4 blynedd. Hefyd ar gael ar sail fodiwlaidd.

  • Cod UCAS:
    6T51
Cofrestrwch
×

Gradd Sylfaen (FdSc) Celf 3D a Datblygu Gemau

Cyrsiau Lefel Prifysgol

Rhan Amser

Os ydych yn gwneud cais i astudio'n rhan-amser gallwch gyflwyno cais uniongyrchol i'r campws o'ch dewis.

Llandrillo-yn-Rhos

Llawn Amser

Mae dwy ffordd o wneud cais i ddilyn cwrs addysg uwch llawn amser - un ai trwy UCAS neu'n uniongyrchol i'r coleg.

Gwneud cais trwy UCAS:
Dylech wneud cais trwy UCAS os ydych ar hyn o bryd yn dilyn cyrsiau Lefel A, cwrs galwedigaethol Lefel 3 (h.y. BTEC) neu gwrs Mynediad i Addysg Uwch, neu os hoffech gyflwyno cais i fwy nag un darparwr addysg uwch.

Gwneud Cais i'r Coleg:
Os mai'r coleg yw'ch unig ddewis, neu os ydych eisoes yn meddu ar y cymwysterau neu'r profiad i fodloni gofynion eich cwrs, dylech gyflwyno cais uniongyrchol i'r campws o'ch dewis.

Dewch i gysylltiad am ragor o wybodaeth am sut i wneud cais am y cwrs hwn.

Disgrifiad o'r Cwrs

Hoffech chi gael gyrfa heriol yn y diwydiant gemau?

Erbyn hyn mae gemau cyfrifiadurol yn ddiwydiant byd-eang sy'n werth biliynau o bunnoedd. I ymdopi â'r galw cynyddol, mae ar y diwydiant angen nifer gynyddol o Artistiaid, Datblygwyr Gemau a nifer o rolau arbenigol cyffrous eraill.

Bydd y cwrs yn eich paratoi i fod yn un o'r arbenigwyr hynny, ac yn fodd i chi ymgymryd â nifer o swyddi yn y sector amrywiol hwn. Yn ystod y cwrs, byddwch yn elwa ar amgylchedd dysgu o'r radd flaenaf, y dechnoleg ddiweddaraf, cyfleusterau cyfrifiadurol mynediad agored a chefnogaeth wych gan diwtoriaid.⁠

Ar y cwrs cewch feithrin gwybodaeth a sgiliau ymarferol mewn amrywiol feysydd. Os ydych wedi dilyn cwrs Lefel 3 (neu gymhwyster cyfwerth) ac os hoffech fynd ymlaen i ddysgu rhagor am feysydd eraill, fel celf 3D, delweddu pensaernïol a datblygu gemau, mae cwrs hwn yn addas i chi.

Ar y cwrs, cewch ddealltwriaeth gadarn o sawl maes craidd ym maes datblygu gemau cyfrifiadurol, gan gynnwys modelu 3D, animeiddio 3D, sain, rhaglennu a dylunio rhyngwynebau defnyddwyr.

Yn ogystal â'r wybodaeth sylfaenol, cewch feithrin sgiliau proffesiynol, fel gweithio mewn tîm a datrys problemau, sy'n hanfodol o ran datblygu'ch gyrfa. Byddwch yn datblygu dull arloesol a hyblyg o weithio, gan ddefnyddio llawer o sgiliau, yn ogystal â meithrin arbenigedd technegol helaeth.

Mae Grŵp Llandrillo Menai'n aelod o Raglen Academaidd PlayStation®First sy'n cael ei rhedeg gan Sony Interactive Entertainment Europe (SIEE). Mae'r rhaglen hon yn golygu bod staff a myfyrwyr yn gallu defnyddio adnoddau caledwedd a meddalwedd y cwmni i ddatblygu'n broffesiynol.

Mae modiwlau yn cynnwys:

Blwyddyn 1 (Lefel 4)

  • Hanfodion Celf Amgylcheddol
  • Egwyddorion Dylunio Gemau
  • Ymchwilio i Chwarae Gemau
  • Cynhyrchu mewn Grŵp
  • Cyflwyniad i Fodelu 3D
  • Cyflwyniad i Animeiddio 3D
  • Profiad Chwaraewyr

Blwyddyn 2 (Lefel 5)

  • Crefft Goleuo
  • Dylunio Cymeriadau
  • Datblygu Gemau
  • Prosiect Ymchwil yn gysylltiedig â'r Diwydiant Gemau
  • Prosiect yn Seiliedig ar Fethodoleg
  • Datblygu Platfformau Cymysg
  • Dylunio Propiau
  • Dylunio a Defnyddio Gweadau

Gwybodaeth Ychwanegol

Mae gwybodaeth fanylach am Fodiwlau yn yr adran 'Gwybodaeth Ychwanegol yn ôl Campws/Cwrs'.

Gofynion mynediad

Gofynion Academaidd:

  • Yn arferol bydd disgwyl i ymgeiswyr fod wedi ennill 96 pwynt UCAS, a bydd 72 o'r pwyntiau hynny o gwrs lefel 3 ym maes cyfrifiadura neu'r cyfryngau, neu bynciau A2 tebyg
  • TGAU gradd C/4 neu uwch (neu gymhwyster Sgil Allweddol) mewn Mathemateg, Cymraeg (iaith gyntaf) / Saesneg a Gwyddoniaeth
  • Os nad oes gennych y cymwysterau uchod, efallai y gallwn eich ystyried ar sail unigolion cymwys os gallwch ddangos profiad perthnasol, potensial a chymhelliad
  • Bydd myfyrwyr gyda chymwysterau tramor cyfwerth perthnasol yn cael eu hystyried
  • Gall ymarferwyr profiadol ddilyn y rhaglen os oes ganddynt gymwysterau NVQ3.

Gofynion Iaith:

  • Yn rhugl yn y Gymraeg/Saesneg, gyda chymhwyster cyfwerth â TGAU gradd C/4 neu'n uwch
  • Dylai unrhyw radd, diploma neu dystysgrif gymwys fel a nodir uchod fod wedi cael eu dysgu a'u hasesu yn Gymraeg/Saesneg.
  • Ar gyfer ymgeiswyr o dramor, i gael mynediad i Lefel 4: IELTS 5.5 neu'n uwch (heb ddim elfen yn is na 5.0)
  • Ar gyfer ymgeiswyr o dramor, i gael mynediad i Lefel 5: IELTS 6.0 neu'n uwch (heb ddim elfen yn is na 5.5).

Mae pob lle'n amodol ar gyfweliad boddhaol.

Os nad yw eich cymwysterau yn bodloni'r gofynion mynediad a restrir ar daflen y cwrs, byddem yn parhau i'ch annog i gyflwyno cais am y cwrs sydd o ddiddordeb i chi, gan y bydd llawer o'n cyrsiau yn ystyried dysgwyr ar sail eu profiad gwaith a'u sgiliau blaenorol yn hytrach na'u cymwysterau.

Cyflwyniad

Mae'r cwrs yn cael ei ddarparu drwy gyfuniad o'r canlynol:

  • Darlithoedd rhyngweithiol
  • Gweithdai ymarferol
  • Trafodaethau / gweithgareddau grŵp
  • Siaradwyr Gwadd
  • Amgylchedd dysgu rhithwir (MOODLE)
  • Tiwtorial ar-lein
  • Byddwch yn dysgu'n anffurfiol drwy gymryd rhan, gan gael digon o gyfle i archwilio ar eich liwt eich hun a bod yn greadigol.
  • Mae'n bosibl hefyd y cewch brofiad gwaith yn y maes yn ystod y cwrs.

Mae'r myfyrwyr yn gyfrifol am drefnu eu profiad gwaith eu hunain os yw'r rhan ofynnol o'u rhaglen, a byddant yn cael eu cefnogi gan dîm y cwrs.

Bydd myfyrwyr yn ymgymryd ag o leiaf 75 awr o leoliad gwaith.

Bydd 50 awr yn seiliedig ar fodiwlau perthnasol ar lefel 4 a 5.

Argymhellir bod myfyrwyr yn dod o hyd i brofiad gwaith, yn datblygu eu hunain yn broffesiynol, ac yn mynychu sgyrsiau a seminarau sy'n ymwneud â'r diwydiant am y 25 awr sy'n weddill

Gall costau ychwanegol fod yn gysylltiedig â'r canlynol:

  • Bydd cael cyfrifiadur neu liniadur addas sy'n gallu rhedeg meddalwedd graffeg 3D yn helpu'r myfyrwyr i gyflawni eu horiau dysgu annibynnol. Tua £1000
  • Gall tripiau nad ydynt yn orfodol gael eu cynnig yn ystod y rhaglen
  • Trwyddedau datblygu nad ydynt yn orfodol (e.e. Android) a all arddangos eich gwaith yn allanol. Tua $25, tua £66 yw cost tanysgrifiad i Maxon One

Lle bo modd, mae'r holl feddalwedd a ddefnyddir ar y rhaglen am ddim, ond mewn rhai achosion fe all myfyrwyr fod eisiau prynu trwyddedau personol i ddefnyddio meddalwedd.

Amserlen

Llawn Amser

  • Lefel 4: dydd Llun a dydd Mawrth, 9am – 5pm
  • Lefel 5: dydd Mawrth a dydd Iau, 9am – 5pm

Rhan-amser

  • Blwyddyn 1: dydd Llun, 9am – 5pm
  • Blwyddyn 2: dydd Mawrth, 9am – 5pm
  • Blwyddyn 3 - dydd Mawrth, 9am - 5pm
  • Blwyddyn 4 - dydd Iau, 9am - 5pm

Ffioedd

Ewch i'n tudalen ffioedd cyrsiau i gael gwybodaeth am ffioedd ein cyrsiau gradd llawn amser a rhan-amser.

Cymorth Ariannol

Ewch i'n tudalen cymorth ariannol i gael gwybodaeth am yr ystod o gefnogaeth sydd ar gael.

Cewch wybodaeth fanylach yn eich cyfweliad ac yn y ddogfen dilysu rhaglen am gostau eraill sy'n gysylltiedig â'ch cwrs a'ch lleoliad/profiad gwaith (os yw hynny'n berthnasol).

Dyddiad cychwyn

Mis Medi

Cyswllt:

Gydag ymholiadau am gyrsiau penodol, cysylltwch â:

Jordan Edwards (Rhaglen Arweinydd): edward2j@gllm.ac.uk

Diane Roberts (Gweinyddiaeth): clarke1d@gllm.ac.uk

Gydag ymholiadau cyffredinol am ein cyrsiau gradd, cysylltwch â: degrees@gllm.ac.uk

Asesiad

Mae'r cwrs yn cael ei asesu drwy gyfuniad o'r canlynol:

  • Adroddiadau
  • Portffolios
  • Tasgau Celf
  • Tasgau Datblygu
  • Arddangosiadau
  • Cyflwyniadau

Adborth

Caiff asesiadau eu marcio a'u dychwelyd i fyfyrwyr gydag adborth adeiladol a datblygiadol pan fo hynny'n berthnasol. Mae adborth effeithiol yn cyfuno gwybodaeth sy'n galluogi myfyrwyr i ddeall cryfderau a chyfyngiadau eu perfformiad blaenorol, a gwybodaeth sy'n eu galluogi i ddeall sut y gellid gwella eu perfformiad yn y dyfodol. Bydd myfyrwyr yn derbyn adborth yn brydlon a bydd yr adborth hwn yn cyfiawnhau sut y dyfarnwyd y radd. Caiff myfyrwyr gyfle i fyfyrio ar yr adborth a gawsant ac i nodi eu cryfderau, pethau a fu'n heriol iddynt a meysydd y mae angen eu datblygu, er mwyn gwella eu hasesiad nesaf. Bydd yr adborth yn cynnwys cysylltu tystiolaeth â meini prawf asesu, er mwyn dangos sut y bydd y myfyriwr wedi bodloni'r canlyniadau dysgu.

Dilyniant

Bydd y cymhwyster hwn yn cynnig datblygiad personol parhaus i unigolion sydd am gael gwaith perthnasol yn y sector neu sydd am fynd ymlaen i ddilyn cwrs gradd Anrhydedd ar Lefel 6. Bydd yn eich paratoi i weithio yn y diwydiant gemau ar eich liwt eich hun neu'n rhan o sefydliad mwy.

"Mae diwydiant gemau'r Deyrnas Unedig yn cyflogi dros 9,000 o ddatblygwyr hynod fedrus a chyflogir 80% o'r rhain y tu allan i Lundain. Mae gan 80% o'r rhai sy'n gweithio mewn stiwdios fel Climax, Jagex, Kuju Entertainment, Rebellion ac Ubisoft Reflections radd neu gymhwyster uwch" (Tiga, 2013).

Gwybodaeth campws Llandrillo-yn-Rhos

Gwybodaeth am yr Uned

Am bob 10 credyd, dylai myfyrwyr ymgysylltu â thua 100 o oriau tybiannol o ddysgu. Bydd hyn oddeutu 30% o gyswllt dysgu uniongyrchol a 70% o ddysgu annibynnol i fyfyrwyr.

Mae'r cwrs yn cynnwys y modiwlau a ganlyn:

Lefel 4

Hanfodion Celf Amgylcheddol (10 Credyd)
Nod y modiwl hwn yw cyflwyno'r myfyrwyr i hanfodion celf amgylcheddol, gan drafod cysyniadau creiddiol fel blociau, trimiadau, a phecynnau modiwlaidd. Bydd y myfyrwyr yn meithrin sgiliau ymarferol wrth greu cyfrannau realistig ac arddulliadol, tra hefyd yn edrych ar brif egwyddorion adrodd stori o fewn amgylchedd gemau.

Egwyddorion Dylunio Gemau (10 Credyd)
Bwriad y modiwl yw cyflwyno'r myfyrwyr i egwyddorion dylunio gemau a phrofiadau rhyngweithiol apelgar. Bydd y myfyrwyr yn cael eu tywys trwy ddulliau amrywiol o ddylunio gemau a'r profiad gêm cyffredinol, gan gynnwys creu lefelau a bydoedd. Bydd y modiwl hefyd yn trafod arferion gorau o ran dylunio profiad defnyddwyr, dylunio hygyrch, profiad gêm, dylunio systemau a strategaethau monoteiddio.

Ymchwilio i'r Profiad Gêm (10 Credyd)
Bwriad y modiwl yw datblygu a chryfhau gallu'r myfyrwyr i ymchwilio er mwyn cefnogi eu prosiectau a chyfiawnhau eu penderfyniadau. Gwneir hyn trwy ddefnyddio ymchwil drwyadl, ysgrifennu academaidd, confensiynau academaidd a thrwy gyflwyno'r dysgwyr i sut mae meddwl yn feirniadol.

Cynhyrchu mewn Grŵp (20 Credyd)
Nod y modiwl hwn yw cyflwyno gwybodaeth ehangach am y diwydiant gemau a sut i fod yn rhan ohono, tra hefyd yn edrych at sut i wella a datblygu sgiliau meddal y myfyrwyr. Bydd y modiwl yn trafod materion yn ymwneud â chyflogadwyedd yn ogystal â datblygiad y sector annibynnol a manteision bod yn hunangyflogedig.

Bydd y modiwl yn edrych ar brosiectau sy'n datblygu yn y diwydiant fel Tranzfuser, UK Games Fund, Grads in Games, a Global Game Jams, sut maent yn cefnogi myfyrwyr a beth yw eu manteision. Byddwn yn edrych ar effaith economaidd y diwydiant a sut y bydd gemau'n llunio'r wlad/byd.

Cyflwyniad i Fodelu 3D (20 Credyd)
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno'r myfyrwyr i dechnegau sylfaenol modelu 3D, gan ganolbwyntio ar greu asedau ar gyfer gemau. Bydd y myfyrwyr yn archwilio ystod o lifoedd gwaith, gan ennill dealltwriaeth gadarn o theori geometrig ac amrywiaeth o ddulliau modelu. Trwy waith ymarferol bydd y myfyrwyr yn meithrin y sgiliau i allu cynhyrchu modelau 3D o safon uchel sy'n addas ar gyfer rhaglenni polygon uchel ac isel.

Cyflwyniad i Animeiddio (10 Credyd)
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno sgiliau creiddiol Animeiddio 3D. Bydd y myfyrwyr yn archwilio ac yn defnyddio 12 egwyddor animeiddio, gan ganolbwyntio ar baratoi animeiddiadau i'w defnyddio mewn injan gemau a phlatfformau creadigol eraill.

Cyflwyniad i Ddatblygu Gemau (20 Credyd)
Mae'r modiwl hwn yn cyflwyno'r myfyrwyr i gysyniadau ac egwyddorion sylfaenol datblygu gemau gan ddefnyddio injan gemau. Bydd y myfyrwyr yn dysgu sut i greu profiad gêm rhyngweithiol trwy ddefnyddio technegau creiddiol i raglennu, gan gynnwys sgriptio a thrin digwyddiadau. Bydd y myfyrwyr yn cael sylfaen gadarn yn yr egwyddorion codio sydd eu hangen i adeiladu mecaneg gêm a phrofiad defnyddiwr apelgar.

Profiad Chwaraewyr (20 Credyd)
Mae'r modiwl hwn yn archwilio egwyddorion ac arferion dylunio profiad defnyddiwr mewn gemau. Bydd y myfyrwyr yn meithrin sgiliau i ddylunio a defnyddio rhyngwynebau defnyddwyr (UI), systemau oedi, integreiddio sain, animeiddiadau mewnol i'r peiriant, ac effeithiau gweledol. Rhoddir pwyslais ar wella ymgysylltiad y chwaraewr a throchi trwy nodweddion gêm greddfol ac ymatebol.

Lefel 5

Crefft Goleuo (10 Credyd)
Nod y modiwl hwn yw galluogi'r myfyrwyr i oleuo, rendro a chyflwyno’u gwaith i safon broffesiynol. Bydd y myfyrwyr yn meithrin gwybodaeth a dealltwriaeth bellach o'r broses oleuo ar gyfer canlyniadau amrywiol, a'r broses rendro sy'n caniatáu iddynt gael eu gweld.

Dylunio Cymeriadau (10 Credyd)
Mae'r modiwl hwn yn cyflwyno'r myfyrwyr i egwyddorion a thechnegau dylunio cymeriadau, gan ganolbwyntio ar yr hyn sy'n gwneud cymeriad yn addas ar gyfer gemau. Bydd y myfyrwyr yn edrych ar bwysigrwydd llif ymylol, topoleg, a mapio UV wrth greu cymeriadau wedi'u hoptimeiddio ar gyfer gemau.

Datblygu Gemau (20 Credyd)
Bydd y modiwl hwn yn ymestyn gwybodaeth bresennol y myfyrwyr am ddylunio a datblygu gemau. Gan adeiladu ar y ddwy ddisgyblaeth hyn, bydd y myfyrwyr yn gallu datblygu gemau gwreiddiol sy'n amrywio o ran cymhlethdod. Bydd y myfyrwyr yn dysgu sut i baratoi amlinelliad o brosiect, a sut i gynllunio, creu a phrofi'r prosiectau terfynol i gam datblygu beta o leiaf. Bydd myfyrwyr yn dysgu am bwysigrwydd ymddygiadau NPC (Non-Player Character), a chreu profiad gêm sy'n ymateb i ddulliau chwarae'r chwaraewr.

Prosiect Ymchwil yn gysylltiedig â'r Diwydiant Gemau (20 Credyd)
Nod y modiwl yw rhoi cyfle i'r myfyrwyr ddefnyddio amrediad o sgiliau ymchwilio priodol i astudio'r diwydiannau creadigol yn gyffredinol a datblygu gemau yn benodol. Trwy greu cynnig a phoster academaidd, bydd y modiwl yn eu paratoi i astudio ymhellach ar Lefel 6, neu i gael gyrfa fel ymchwilydd.

Prosiect Seiliedig ar Fethodoleg (20 Credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi profiad ymarferol i'r myfyrwyr o gynllunio a gweithredu prosiect gemau wrth ddilyn methodoleg a ddewiswyd ganddynt. Bydd y myfyrwyr yn dysgu am amrywiaeth o ddulliau gweithio cyfredol a bydd disgwyl iddynt wneud dewis gwybodus ar ba fethodoleg a fyddai'n gweddu i brosiect eu grŵp. Bydd gweithio mewn grŵp yn caniatáu i brosiect mwy gael ei gyflawni nag a fyddai'n ymarferol wrth weithio'n unigol. Bydd unigolion yn cyfrannu at ddyluniad cychwynnol y prosiect ac yna'n cyflawni tasgau y cytunwyd arnynt i gwblhau'r cynnyrch. Mae'r modiwl yn pwysleisio pwysigrwydd cael cynllun prosiect cydlynol, adolygu cynnydd yn rheolaidd a gweithio mewn grŵp yn effeithiol.

Datblygu Platfformau Cymysg (20 Credyd)
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno'r myfyrwyr i ddatblygiad rhaglenni ar draws platfformau symudol, realiti rhithwir (VR), a realiti estynedig (AR). Trwy arbrofi ymarferol, bydd y myfyrwyr yn archwilio'r nodweddion, yr heriau, a'r cyfleoedd unigryw sy'n gysylltiedig â phob platfform. Erbyn diwedd y modiwl, byddant yn dylunio a datblygu rhaglen sylfaenol ar gyfer platfform o'u dewis, gan ddefnyddio sgiliau a methodolegau sy'n berthnasol i'r diwydiant. Bydd y myfyrwyr yn dysgu sut i fynd ati'n gywir i ddatblygu cynnwys ar gyfer realaeth gymysg a pha lyfrgelloedd rhaglennu fydd angen iddynt eu defnyddio.

Dylunio Propiau (10 Credyd)
Canolbwyntia'r modiwl hwn ar ddylunio a chreu propiau 3D. Bydd y myfyrwyr yn astudio egwyddorion dylunio amrywiol gan greu asedau gweithredol sy'n weledol apelgar. Rhoddir pwyslais ar integreiddiad piblinellau a dylanwad cyd-destunau hanesyddol a diwylliannol ar greu propiau ystyrlon y gellir ymgolli ynddynt.

Dylunio a Defnyddio Gwead (10 Credyd)
Bydd y modiwl hwn yn meithrin ymhellach allu'r myfyrwyr i greu gweadau a deunyddiau y gallant eu cymhwyso i fodelau presennol. Bydd y myfyrwyr yn dod i ddeall y prosesau o greu deunyddiau a gweadau PBR o'r dechrau, ac yn defnyddio meddalwedd diwydiant safonol a pherthnasol i gynorthwyo'r broses.

Mwy o wybodaeth

Math o gwrs: Cyrsiau Lefel Prifysgol

Lefel: 4+5

Maes rhaglen:

  • Cyfrifiadura, Thechnolegau Digidol a Datblygu Gemau

Sefydliad dyfarnu: Prifysgol Bangor

Dwyieithog:

n/a

Cyfrifiadura, Thechnolegau Digidol a Datblygu Gemau

Dewch i wybod mwy am y maes hwn ac i weld ein canllawiau lefelau:

Cyfrifiadura, Thechnolegau Digidol a Datblygu Gemau

Myfyriwr yn chwarae gemau cyfrifiadurol

Sefydliad dyfarnu

DiscoverUni

Cwrs llawn amser


Cwrs rhan amser


Cysylltu â ni

Nid ydym ar-lein ar hyn o bryd. Gadewch neges ac mi gysylltwn â chi.

Request date