Coleg Llandrillo, Coleg Menai, Coleg Meirion-Dwyfor and Busnes@LlandrilloMenai logosColeg Llandrillo, Coleg Menai, Coleg Meirion-Dwyfor and Busnes@LlandrilloMenai logos

Tystysgrif Diogelwch Safle a Mwy- Cydlynydd Gwaith Dros Dro

Manylion Allweddol

  • Ar gael yn:
    CIST-Llangefni
  • Dull astudio:
    Rhan amser
  • Hyd:

    2 ddiwrnod

Gwnewch gais
×

Tystysgrif Diogelwch Safle a Mwy- Cydlynydd Gwaith Dros Dro

Cyrsiau Byr

Ffoniwch Busnes@LlandrilloMenai heddiw ar 08445 460 460 neu anfon e-bost i busnes@gllm.ac.uk.

Disgrifiad o'r Cwrs

Mae'r cwrs deuddydd hwn ar gyfer y rhai ar y safle sy'n gyfrifol am reoli pob math o waith dros dro. Fe'i cynlluniwyd i roi hyder i uwch reolwyr a'r rhai sy'n ymgysylltu â chontractwyr. Bydd y cwrs yn rhoi gwybodaeth drylwyr i ymgeiswyr o rôl cydlynydd gwaith dros dro.

Bydd ymgeiswyr llwyddiannus yn ennill gwybodaeth a sgiliau mewn:

  • Pwysigrwydd y '4C': cyfathrebu, cydweithredu, cydgysylltu a chymhwysedd wrth reoli gwaith dros dro fel cydlynydd Gwaith Dros Dro.
  • Deall yr angen am gydlynydd gwaith dros dro a'i ddyletswyddau
  • Deall rolau eraill
  • Deall BS5975, y cod Arfer Gorau ar gyfer Strwythurau Dros Dro ar Safleoedd Adeiladu
  • Agweddau statudol ar waith dros dro
  • Asesiadau risg a datganiadau dull
  • Rheoli'r broses waith dros dro.

Gofynion mynediad

Dim

Cyflwyniad

Cyflwyno drwy gyfrwng astudiaethau achos, trafodaethau yn y dosbarth, gwaith grŵp a chyflwyniadau grŵp.

Bydd angen i chi wneud rhywfaint o hunan-astudio y tu allan i'r cwrs.

Asesiad

  • Asesu parhaus. ⁠Mae angen i chi fynychu'r cwrs deuddydd llawn - gweler y gofynion presenoldeb Safle a Mwy.
  • Prawf amlddewis.

Dilyniant

Cyrsiau Grŵp eraill.

Mwy o wybodaeth

Math o gwrs: Cyrsiau Byr

Lefel: N/A

Maes rhaglen:

  • Adeiladu a'r Amgylchedd Adeiledig
  • Iechyd a Diogelwch

Dwyieithog:

n/a

Adeiladu a'r Amgylchedd Adeiledig

Dewch i wybod mwy am y maes hwn ac i weld ein canllawiau lefelau:

Adeiladu a'r Amgylchedd Adeiledig

Myfyrwyr yn edrych trwy 'total station'

Iechyd a Diogelwch

Dau fyfyriwr yn trafod gwaith ar liniadur